Hãy nhớ rằng cuộc sống những va chạm và những đau khổ mà bạn gặp phải sẽ ít hơn nhiều so với những ước mơ và hạnh phúc mà bạn sẽ có. Cầu mong những điều mà bạn cảm thấy khiếm khuyết trong hiện tại sẽ trở thành thế mạnh của bạn trong tương lai.

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

10 Điều Anh Yêu Em !!!!

Hì hì lí do để mà anh nói anh yêu em thì nhiều lắm nói cả ngày chẳng hết đâu.Cơ mà....chốt lại 10 cái anh yêu em nhỉ.Dạo này thiên hạ tổng kết toàn 10 nên anh cũng làm cái 10 điều anh yêu bé cho kịp thời đại với lại không bé lại bẩu anh chậm Update hí hí

1: Anh yêu mái tóc em.Yêu lắm lắm đấy.Anh hay nói rằng em có mái tóc đẹp,và anh thích kiểu tóc của em, màu tóc của em, mùi hương trên tóc em... chỉ đơn giản vì nó là của em.

2: Anh thích cách nói chuyện của em .Không bao giờ chịu ngắt lời trước luôn cố gắng kéo dài thêm 15-20 phút cho dù có chuyện gì em vẫn vậy.Lúc nào anh cũng phải nhắc em Đi đi mau lên.Hay là Stop hết 15 phút bù giờ rồi.Và em lại bướng bỉnh cố thêm tí nữa.Nó khiến anh gần như có một thói quen là luôn luôn ngồi ngón dài cổ đến phút đó.Với người khác nó có thể đem lại sự khó chiu nhưng anh lại thích điều đó.Nó đem lại cho anh một sự ấm áp và anh biết rằng em cũng thích sự quan tâm đó của anh.Anh muốn nói với em rằng.Anh lúc nào cũng nhẫn nại đứng bên cạnh em và lo lắng cho em.
3: Anh thích ngắm nhìn nụ cười của em .Nó dịu dàng nhẹ nhàng khiến bao nhiêu bực dọc trong lòng hay muộn phiền đều bị giả toả bởi nụ cười của em.Anh yêu nó và yêu cả em
4: Anh yêu đôi mắt của em.Anh muốn nhìn thật sâu vào  mắt em và nói với em rằng:Anh yêu em.

5: Anh yêu cái tính cách lách chách như một con chim sâu của em.Và anh luôn phải nói với em rằng:Từ từ thôi đợi anh với.Nhưng anh chẳng muốn giục dã em hay muốn em đi chậm lại để đợi anh.Anh thích nhìn em như vậy.Vì anh yêu cái hình ảnh lách chách đó của em.
6 Anh yêu cái kịch bản của em.Dù em muốn gây bất ngờ hay muốn vặn vẹo anh.Những kịch bản mà em đã hạ gục và làm mềm nhũn bao trái tim của những thằng con trai khác.Nhưng anh thì anh  không mềm nhũn ra được vì anh biết  trước kết quả của nó rồi.Kết quả là anh sẽ túm được em và anh sẽ tặng em một nụ  hôn dài thật dài luôn haha..
7 Anh yêu tích cách vô tư của em.Cho dù gặp bất kì chuyện gì anh vẫn thấy em vô tư và nỗ lực vượt qua nó.
8 Nhưng em cũng đem lại cho anh 2 chữ "Trách nhiệm".Anh muốn được yêu bé được che chở cho bé và được lo lắng cho bé hàng ngày.Anh yêu em vì em đã cho anh làm người lớn /
9 Em đem lại cho anh niềm vui nụ cười sự tự tin.Em chính là động lực để em tiến lên phía trước.Và nói với em điều 10
10: Ờ ừ gì nhỉ????điều 10 hì hì cho anh nghĩ 1 giây thôi rồi anh sẽ nói :Ờ umhn !Ờ anh yêu em bới vì rằng thì là mà....
........Hì đơn giản anh yêu em vì anh yêu em cô bé hay cười.Thế thôi àh

                                                                                                                                             Hun bé yêu phát rồi té nhỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình !!! ^_^